Điện thoại: +86 13763292090 (Jimmy)
|
|
|
|
图层 1
BLOG

Ba định vị cốt lõi của OEM mỹ phẩm là gì?

Số Duyệt:0     CỦA:trang web biên tập     đăng: 2022-04-16      Nguồn:Site

facebook sharing button
twitter sharing button
line sharing button
wechat sharing button
linkedin sharing button
pinterest sharing button
whatsapp sharing button
kakao sharing button
snapchat sharing button
sharethis sharing button

Dành cho những người tập trung vào xử lý OEM mỹ phẩm và hóa chất hàng ngày, phát triển sản phẩm là ưu tiên hàng đầu trong chế biến sản phẩm tại các nhà máy chế biến.Mỹ phẩm Phát triển sản phẩm OEM là yếu tố thiết yếu quyết định chất lượng của mỹ phẩm, và không có ai làm được.Vậy, những yếu tố nào cần được xem xét trong quá trình phát triển sản phẩm OEM mỹ phẩm?


Các vấn đề định vị và phát triển sản phẩm OEM của mỹ phẩm thường cần được xem xét từ ba khía cạnh: định vị khái niệm, định vị động và định vị sở thích.

nhà sản xuất mỹ phẩm thiên nhiên

1. Định vị khái niệm phát triển sản phẩm OEM mỹ phẩm

Định vị khái niệm là một phương pháp định vị tiêu chuẩn trong quá trình phát triển các sản phẩm OEM mỹ phẩm.Nói một cách đơn giản, đó là tạo cho sản phẩm một ý tưởng đặc biệt để khác biệt với các đối thủ cạnh tranh tương đương.Ví dụ, các sản phẩm có thêm tinh dầu, các sản phẩm chăm sóc da cực, các sản phẩm nguyên liệu nhập khẩu và các sản phẩm không chứa chất phụ gia đều là định vị mang tính khái niệm, làm cho sản phẩm này khác biệt với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.


2. Định vị cảm xúc trong quá trình phát triển sản phẩm OEM mỹ phẩm

Phát triển sản phẩm OEM mỹ phẩm Thứ hai là định vị năng động vì nhóm người tiêu dùng dẫn đầu trong ngành mỹ phẩm là người tiêu dùng nữ, có bản chất nhạy cảm và giàu cảm xúc.Nói cách khác, họ thiên về cảm xúc hơn là lý trí.

Do đó, chúng tôi phát triển một sản phẩm có hiệu quả thuần túy, cần được định vị để khơi dậy sự cộng hưởng cảm xúc rộng rãi giữa người mua.Ngoài tác dụng, mỹ phẩm còn có chức năng duy trì nên mỹ phẩm cần giao tiếp với người tiêu dùng thông qua định vị năng động.


Một kỹ thuật phổ biến là xây dựng câu chuyện thương hiệu và xây dựng định vị năng động bằng một số văn bản giật gân, bao bì đẹp và cảm giác dễ chịu.Điều đáng chú ý là định vị động cũng phải làm cho người tiêu dùng hài lòng khi sử dụng nó để phản ánh hiệu quả.Nếu sản phẩm không thực tế thì dù phương pháp tiếp thị có mạnh mẽ đến đâu cũng không giúp ích được gì.


3. Định vị lợi ích của việc phát triển sản phẩm OEM mỹ phẩm

Định vị sở thích là cơ sở của các sản phẩm mỹ phẩm.Mỹ phẩm chủ yếu là thực dụng, không phải để ngắm.Nếu chỉ nhìn đẹp thôi thì chưa đủ.Nó cũng phải có tác dụng ngay lập tức.Dưỡng ẩm phải có khả năng dưỡng ẩm, còn dưỡng trắng phải tự nhiên.Có tác dụng làm trắng, sản phẩm chỉ có thể thành công nếu đáp ứng được sở thích của người dùng.


Công ty chúng tôi với kinh nghiệm thanh lọc phong phú trong những năm qua và khả năng phân tách cột tinh vi.Chúng tôi đã và đang cung cấp tài liệu tham khảo cho giới học viện.

CÁC SẢN PHẨM

KHÁC

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

+86-13926851192(lina)
+86-1376329209 (Jimmy
+86-13829103167 (Niềm vui Jimmy@taimengbeauty.com
joy@taimengbeauty.com
Đường Sanflag, làng Shahukou, thị trấn Changping, thành phố Đông Quan, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc 523557
Copyright © 2021 Taimeng Beauty.Đã đăng ký Bản quyền.